தேவநேயப் பாவாணர்

தேவநேயப் பாவாணர் என்று கேள்விப்பட்டிருக்கலாம். தனி தமிழ், தமிழே உலகில் எல்லாவற்றுக்கும் ஆதாரம் என்று முழங்கியவர்.

அவருடைய தியரியில் தமிழரே உலகில் முதல் மானிடராம். இன்றைக்கு இந்து மகா சமுத்திரம் இருக்கும் இடத்தில் ஒரு பெரிய நிலப் பரப்பு இருந்ததாம். அதுதான் மெதுவாக கிழக்கு நோக்கி நகர்ந்து அன்றைய ஆசியாவின் தென்பகுதியில் முட்டியதாம். அதனால்தான் இமயமலை எழுந்ததாம். இன்றைய இந்தியா, ஆஸ்திரேலியா எல்லாம் உருவானதாம். பழைய இலக்கியங்கள் பேசும் கடற்கோள், பஃருளி ஆறு, முதல் சங்கம், இடை சங்கம், சுமேரியர்களின் முதல் ஐதீகமான வெள்ளத்திலிருந்து தப்பிய உட்னாபிஷ்டிம், பைபிளில் சொல்லப்படும் நோவா சந்தித்த வெள்ளம், தசாவதாரக் கதைகளில் வரும் மச்சாவதாரக் கதை எல்லாம் இந்த அழிவையே விவரிக்கின்றனவாம்.

அந்த நிலப்பரப்பில் உருவான முதல் மனிதர்கள் தமிழர்களே என்றும் அவர்கள்தான் உலகம் எங்கும் பரவி வேறு வேறு “இனங்களை” உருவாக்கினார்கள் என்றும் பாவாணர் சொல்கிறார்.

பாவாணர் சொல்வதை எல்லாம் சீர்தூக்கிப் பார்க்க எனக்கு அறிவு போதாது. ஆனால் முதல் மனிதன் தமிழன் என்றால் ஆரியனும் தமிழன் திராவிடனும் தமிழன். அப்புறம் பாவாணரை தங்கள் வழிகாட்டி என்று மேதை என்றும் கும்பிடுபவர்கள் ஆரியன் வந்தேறி, போயேறி என்று பேசுவதில் அர்த்தம் இல்லையே? அவர்கள் சொல்லும் திராவிடன்/தமிழன் சிறந்து விளங்கினான், பிராமண ஆரியன் வந்து காரியத்தை கெடுத்துவிட்டான் என்ற தியரி உதைக்கவில்லையா? இருந்தவனும் தமிழன், கைபர் கணவாய் வழியாக எவனாவது வந்திருந்தால் அவனும் தமிழன்! அப்புறம் இந்த இரண்டு கும்பலையும் பிறப்பை வைத்து எப்படி ஆரியன் திராவிடன் என்று பிரிப்பது?

தொகுக்கப்பட்ட பக்கம்: ஜாதி

தொடர்புடைய சுட்டிகள்:
தேவநேயப் பாவாணர் பற்றிய விக்கி குறிப்பு
எஸ். வையாபுரிப் பிள்ளை, தேவநேயப் பாவாணர் மற்றும் தமிழ் இலக்கியங்களின் கால வரையறை

Advertisements