கோபால் எனக்கு நண்பர் ராஜு மூலம் அறிமுகம் ஆனார். இவர்கள் இருவரும் மிடில் ஈஸ்டில் வாழ்பவர்கள். கோபாலின் நாஸ்டால்ஜியா பதிவுகள் பெரும் வரவேற்பை பெற்றவை. மனிதருக்கு நகைச்சுவை நன்றாக கை வருகிறது! கோபாலின் பதிவுகளை கோபால் பதிவுகள் என்று தொகுத்திருக்கிறேன். ஏதாவது விட்டுப்போனது கண்ணில் பட்டால் சொல்லுங்கள், சேர்த்துவிடலாம்.

ராஜன் உள்ளூர்க்காரர் (சிலிகான் பள்ளத்தாக்கு). சினிமா, படிப்பு ஆகியவற்றில் ஆழ்ந்த ரசனை உடையவர். பேசினால் மட்டும் போதாது என்று செயலிலும் ஈடுபடுபவர். பல தமிழ் எழுத்தாளர்கள் இவருக்கு நண்பர்கள். எனக்கு புஸ்தகம் இரவல் கொடுப்பவர். (இது ஒன்று போதாதா?) ராஜனின் பதிவுகளை ராஜன் பதிவுகள் என்று தொகுத்திருக்கிறேன். நிறைய விட்டுப் போயிருக்கிறது. கண்ணில் படும்போதெல்லாம் சேர்ப்பதாக ஐடியா. உங்களுக்கும் ஏதாவது விட்டுப்போனது கண்ணில் பட்டால் சொல்லுங்கள், சேர்த்துவிடலாம்.

நானே பழைய சினிமா பைத்தியம். சாரதா என்னை விட பெரிய சினிமா பைத்தியம். 🙂 நான் குறை சொல்லிக்கொண்டே பார்ப்பேன், சாரதாவுக்கு படத்தின் நிறைகளை சொல்ல மட்டுமே பிடிக்கும். 🙂 சாரதாவின் பதிவுகளை சாரதா பதிவுகள் என்று தொகுத்திருக்கிறேன். அவார்டா கொடுக்கறாங்க முகப்பிலேயே தெரியும். ஏதாவது விட்டுப்போனது கண்ணில் பட்டால் சொல்லுங்கள், சேர்த்துவிடலாம்.

அது ஏன் சாரதா பக்கத்தை மட்டும் அவார்டா கொடுக்கறாங்க தளத்தின் துணைப்பக்கமாக போட்டிருக்கிறீர்கள் என்றெல்லாம் என்னை கேட்கக்கூடாது. ஆனால் கூட்டாஞ்சோறு தளத்தின் முகப்பில் நண்பர்கள் என்று ஒரு பக்கம் தெரியும். அங்கே கிளிக்கினால் இந்த மூவருடைய பக்கங்களுக்கும் லிங்க் கிடைக்கும்.

தொகுக்கப்பட்ட பக்கம்: மிச்சம் மீதி

